Câu chuyện hợp tác giữa LG và The Coffee House

Vì sao giữa hàng loạt F&B, LG lại lựa chọn hợp tác cùng The Coffee House ?. Hãy cùng 3Gang theo dõi bài viết chi tiết dưới đây.

LG – Tập đoàn thiết bị điện tử gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc vừa “bắt tay” hợp tác với chuỗi cà phê The Coffee House của Việt Nam. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ, bởi thoạt nghe sẽ thấy 2 cái tên đình đám này không có vẻ gì liên quan tới nhau.

Nhưng trên thực tế, cả 2 đều có điểm chung, chính là tầm nhìn về việc lan tỏa những giá trị tích cực để giúp cuộc sống của người Việt tốt hơn mỗi ngày. Trong khi The Coffee House đem đến những sản phẩm dẫn đầu xu hướng, giúp giới trẻ có nhiều trải nghiệm mới mẻ, tích cực cả về mặt thể chất và tinh thần, thì LG không ngừng sáng tạo để đem lại những thiết bị công nghệ cao thân thiện với môi trường, và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đứng trước bối cảnh nền kinh tế toàn cầu bất ổn như hiện nay thì sự hợp tác giữa các doanh nghiệp là điều cần thiết. Đó là lý do The Coffee House và LG bắt tay cho ra mắt Bộ sưu tập Trà Xanh Tây Bắc- bước đi đầu tiên cho chuỗi hoạt động ý nghĩa về sau.

Vì sao lại là Trà Xanh Tây Bắc?

Trà xanh vốn là thức uống quen thuộc của hầu hết người dân Việt Nam. Khí hậu, thổ nhưỡng nước Việt đã ưu ái cho loại cây này phát triển và được trồng rộng khắp nhất là vùng Tây Bắc nước ta.

Bộ sản phẩm lần này The Coffee House đã chọn nguyên liệu chính là trà xanh được trồng ở Tây Bắc. Nhờ có thổ nhưỡng phì nhiêu, nguồn nước mát lành và khí hậu mát mẻ đã giúp lá trà nơi đây xanh sạch và tươi tốt, không có sâu bệnh, không cần phun thuốc.

Cộng với phương pháp canh tác và thu hoạch thủ công của đồng bào vùng cao nên lá trà giữ được nhiều dưỡng chất, rất tốt cho sức khỏe. The Coffee House đã tinh tế giữ lại trọn vẹn vị mộc đặc trưng từ trà xanh Tây Bắc trong từng sản phẩm: đậm vị, chát nhẹ, và hậu vị ngọt thanh. BST Trà Xanh Tây Bắc không đơn thuần là thức uống, mà còn mang đến trải nghiệm về văn hoá, thiên nhiên và tinh thần ủng hộ tấm lòng đồng bào vùng cao.

Cú bắt tay chưa từng có tiền lệ

Lần đầu tiên một tập đoàn điện tử toàn cầu chọn hợp tác với một chuỗi cà phê tài Việt Nam. Bên cạnh BST Trà Xanh Tây Bắc đang được yêu thích, The Coffee House cùng LG cho ra mắt Ly Xanh – thiết kế ly đặc biệt, có thể tái sử dụng, mở màn cho chiến dịch Better Choice. Với thông điệp “Better choices make a better world”, chiến dịch Better Choice đã truyền cảm hứng để thế hệ Millennial và Gen Z chủ động hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhằm cải thiện cuộc sống của bản thân, cộng đồng và môi  trường.

Từ nay đến tháng 12/2023, chiến dịch Better Choice sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động trên nhiều kênh khác nhau như Better Day Festival, thử thách “Scan Ly Xanh, nhận quà khỏe lành”, hay khám phá thư viện hiệu ứng sống động, cùng chuỗi workshop Better Choice.

LG & The Coffee House – cái bắt tay chưa từng có tiền lệ

Vậy, tại sao lại chọn The Coffee House?

Thứ nhất, The Coffee House là 1 trong những chuỗi cà phê lớn nhất hiện nay tại Việt Nam. Ngay từ thời điểm ra mắt năm 2014, chuỗi này đã nhanh chóng cán mốc 100 cửa hàng trong vòng chưa đầy 4 năm, có mặt ở nhiều thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Biên Hòa và Vũng Tàu. Theo Statista, tính đến cuối năm 2022, The Coffee House đứng thứ 2 về số lượng cửa hàng, với 150 cửa hàng trên toàn quốc.

Thú hai, The Coffee House có lượng khách hàng áp đảo. Tính đến đầu năm 2019, The Coffee House đã phục vụ 26 triệu lượt khách hàng (hơn ¼ dân số Việt Nam tại thời điểm đó). Tại sự kiện Facebook for business diễn ra vào tháng 09/2020, The Coffee House tự hào được giới thiệu tới các doanh nghiệp bán lẻ và F&B trên thị trường Đông Nam Á qua một video ngắn. Có thể thấy cái tên The Coffee House đã tạo được tiếng vang không chỉ ở phạm vi quốc gia mà đã vươn ra quốc tế.

The Coffee House – cái tên được ưa chuộng nhất hiện nay

Dù trải qua 2 năm đại dịch với vô vàn khó khăn nhưng The Coffee House vẫn đứng vững ở vị trí Top đầu về mặt truyền thông. Trong nửa đầu 2023, theo số liệu thu thập từ YouNetMedia, The Coffee House xuất sắc giành ngôi vị á vương với gần 17% thị phần thảo luận ngành F&B.

Có thể thấy, trải qua gần 1 thập kỷ, The Coffee House đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dân Việt Nam.Với tinh thần không ngừng sáng tạo, tiên phong và đổi mới để hoàn thiện, The Coffee House đã lách mình ra khỏi đám đông để trở thành cái tên được khách hàng yêu mến suốt nhiều năm qua.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
Finy không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân
Tôi đồng ý để Finy gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x